Nét thanh xuân, sự trẻ đẹp luôn là niềm mong ước của bất kỳ phụ nữ nào. Tuy nhiên, theo thời gian, do tác động của yếu tố môi trường, chế độ sinh hoạt không hợp lý… làn da bắt đầu có những dấu hiệu rõ rệt của việc lão hóa. Vậy bí quyết gì sẽ giúp níu giữ tuổi xuân dài lâu cho làn da ?

Bản chất của quá trình lão hóa da
Quá trình lão hóa diễn ra từ tuổi 25, nhưng phải đến 30 tuổi, các biểu hiện của lão hóa mới rõ ràng. Dấu hiệu đầu tiên là da bị khô, sau đó là sự hình thành các nếp nhăn quanh khóe mắt, miệng. Những nếp nhăn hình thành trong lớp biểu bì sẽ không để lại dấu vết, nhưng các nếp nhăn ở hạ bì thì ngoan cố hơn. Chúng được gọi là nếp nhăn sâu và cũng là hệ quả của quá trình lão hóa.

Ngoài ra, do ảnh hưởng của việc tiếp xúc với ánh sáng, đặc biệt là tia cực tím, tia UVA, UVB trong thời gian dài, sẽ sản sinh ra các gốc tự do và làm tăng hắc sắc tố melanin – dẫn đến việc hình thành các vết thâm, nám trên da.

Nếu không chú ý chăm sóc da, các vấn đề về lão hóa nêu trên sẽ kết hợp với các tác nhân khác như chế độ ăn uống, ô nhiễm môi trường, stress khiến làn da nhanh chóng mất đi vẻ thanh xuân, rạng ngời của tuổi trẻ.

Viên uống Nhau thai cừu Rebirth Platinum Placenta Youth

Những năm gần đây, nhau thai cừu được nhắc đến như một liệu pháp đột phá trong công nghệ làm đẹp. Cách đây hơn 1400 năm, nhau thai cừu đã được gia đình Hoàng Gia Anh biết đến và sử dụng để duy trì sức khỏe và vẻ trẻ trung cho các nữ hoàng. Nhau thai cừu rất giàu amino acid, gonadotropin, và hơn 30 amino acid khác có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám, tàn nhang và làm mờ nếp nhăn, đóng vai trò rất quan trọng trong việc tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể, làm đẹp và trẻ hóa da mặt và giữ cơ thể.

Theo các nghiên cứu khoa học, nhau thai cừu rất giàu các hoạt chất sinh học quí giá tự nhiên, trong đó có các yếu tố kích thích tăng trưởng tế bào EGF, FGF, IGF.. có vai trò kích thích quá trình sinh trưởng và tái tạo tế bào da, thúc đẩy quá trình thay da, làm trắng da. Thành phần trong nhau thai cừu còn có tác dụng ức chế tổng hợp melanin, giúp làm mờ vết nám và tàn nhang. Một ưu điểm khác của nhau thai cừu là khả năng tái tạo tế bào, giúp tăng tổng hợp collagen, elastin, acid hyaluronic để duy trì độ đàn hồi và độ ẩm cho da.

Viên nhau thai cừu Rebirth – Mang lại làn da không tuổi

Hiện tại, Úc là một trong những quốc gia được công nhận cho việc nghiên cứu và phát triển những sản phẩm từ nhau thai cừu tốt nhất. Đặc biệt, viên uống nhau thai cừu Rebirth của thương hiệu Lanopearl nổi tiếng hàng đầu của Úc được coi là sản phẩm được nghiên cứu chuyên biệt dành cho những trường hợp da xuất hiện nếp nhăn, da bị lão hóa, những vết sạm, nám trên mặt.

Các thông tin khoa học cho biết Nhau thai cừu giúp làm đẹp, chống lão hóa và trị nám, sạm da do 3 tác dụng đồng thời:

enlightened Nhau thai cừu giúp cải thiện và phục hồi da lão hóa cụ thể là tình trạng da bị nám, tàn nhang và da chảy xệ nhờ chứa rất nhiều protein, enzyme, acid amin, vitamin, khoáng chất và các yếu tố sinh trưởng tế bào.

enlightened Các thành phần trong nhau thai cừu đều có tác dụng duy trì cấu trúc màng tế bào da và nuôi dưỡng các tế bào. Bên cạnh đó nó còn có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho da, thúc đẩy hoạt động của tế bào da, tổ chức lại các lớp da, giúp da đào thải độc tố và hấp thu tốt các thành phần dinh dưỡng, giữ cho làn da luôn khỏe mạnh.

enlightened Bảo vệ da khỏi tác động của các tác nhân có hại: Nhau thai cừu có chứa các thành phần chống oxy hóa (Dầu hạt nho, Dầu hoa anh thảo, Coenzym Q10, Vitamin A, E) giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím và các tác nhân oxy hóa từ môi trường, ngăn chặn sự phá hủy các collagen và sợi elastin, duy trì độ đàn hồi và độ căng mịn của da. Ngoài ra, nó còn giúp chống lại những tổn thương do quá trình oxy hóa gây ra.

Viên uống nhau thai cừu Rebirth được tổng hợp từ các thành phần quý hiếm tốt cho da như:

– Sheep Placenta Powder tinh chất nhau thai cừu Rebirth Life Platinum Placenta Youth đậm đặc 3000mg
– Grape Seed oil tinh chất dầu hạt nho đã được sấy khô
– Co-enzym Q10 được ghi nhận là thần dược có tác dụng chống lại các gốc tự do gây lão hóa
– Evening Primrose Oil tinh dầu hoa anh thảo nở muộn tốt cho da, chống lại quá trình lão hóa và kéo dài tuổi thanh xuân.
– Beeswax-Yellow sáp ong vàng, Lecithin, Vegetable Oil
– Soya Oil tinh dầu đậu nành với công nghệ nảy mầm tối ưu.

Các thành phần quý hiếm trong Nhau thai cừu Rebirth
Các thành phần quý hiếm trong Nhau thai cừu Rebirth

Công dụng thần kỳ của Nhau thai cừu Rebirth 3000mg

Hiệu quả trong việc chống nám, tàn nhang, thâm đen, trả lại cho bạn làn da trắng sáng không tì vết.
Cung cấp dưỡng chất thiết yếu để nuôi dưỡng làn da của bạn duy trì độ sáng bóng, săn chắc, mềm mại, mượt mà, chống nhăn, chống chảy xệ
Duy trì độ ẩm cho da
Kích thích sự sản sinh collagen tự nhiên trong cơ thể, làm tăng độ đàn hồi cho da, chống nhăn và chùn nhão da, làm mờ vết nhăn, vết chân chim, cải thiện độ săn chắc cho da.
Thúc đẩy cơ thể sản xuất tế bào mới, giảm sự hình thành sẹo, làm cho các vết thương nhanh chóng liền sẹo và căng mịn.
Ức chế sự xuất hiện chất nhờn gây viêm da, mụn trứng cá, làm sạch da, chống lại sự giãn nở của lỗ chân lông làm cho da sáng min, không thô sạm.
Giúp điều hòa nội tiết tố nữ, cải thiện sinh lý, làm chậm quá trình mãn kinh.
Giải độc cho cơ thể một cách tự nhiên, tốt cho tim, gan, thận. Nhau thai cừu Rebirth giúp bồi bổ cơ thể, tăng hệ miễn dịch và cải thiện sức sống cho cơ thể, kéo dài tuổi thanh xuân.