Nhau thai cừu đã được các nhà khoa học nghiên cứu có thể giúp da mịn màng, tươi trẻ, tăng cường và điều chỉnh độ ẩm giúp da mịn màng, luôn trắng hồng. Tăng độ đàn hồi cho làn da, chống nhăn và làm mờ các viết thâm, nám hiệu quả. Đặc biệt giúp giảm nguy cơ ngực bị chảy xệ sau khi sinh.

Nhau thai cừu đã được các giới quý tộc và Hoàng gia Anh cũng như các ngôi sao hàng đầu Hollywood sử dụng như một nguồn cung cấp protein, vitamin và điều hòa hormone để duy trì sức khoẻ và làm đẹp từ rất lâu đời.

Nhau thai là bộ phận được hình thành trong thời gian đầu của quá trình mang thai ở các loài. Nó là nơi bảo bọc và cung cấp dưỡng chất chống oxy hóa cho bào thai qua dây rốn nên chứa rất nhiều chất dinh dưỡng quý giá

Các thông tin khoa học cho biết Nhau thai cừu giúp làm đẹp, chống lão hóa và trị nám, sạm da do 3 tác dụng đồng thời:

 

enlightened Nhau thai cừu giúp cải thiện và phục hồi da lão hóa cụ thể là tình trạng da bị nám, tàn nhang và da chảy xệ nhờ chứa rất nhiều protein, enzyme, acid amin, vitamin, khoáng chất và các yếu tố sinh trưởng tế bào.

 

enlightened Các thành phần trong nhau thai cừu đều có tác dụng duy trì cấu trúc màng tế bào da và nuôi dưỡng các tế bào. Bên cạnh đó nó còn có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho da, thúc đẩy hoạt động của tế bào da, tổ chức lại các lớp da, giúp da đào thải độc tố và hấp thu tốt các thành phần dinh dưỡng, giữ cho làn da luôn khỏe mạnh.

 

enlightened Bảo vệ da khỏi tác động của các tác nhân có hại: Nhau thai cừu có chứa các thành phần chống oxy hóa (Dầu hạt nho, Dầu hoa anh thảo, Coenzym Q10, Vitamin A, E) giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím và các tác nhân oxy hóa từ môi trường, ngăn chặn sự phá hủy các collagen và sợi elastin, duy trì độ đàn hồi và độ căng mịn của da. Ngoài ra, nó còn giúp chống lại những tổn thương do quá trình oxy hóa gây ra.

Trong khi hầu hết các loại thực phẩm chức năng chỉ có tác dụng làm giảm các triệu chứng lão hóa da trong một khoảng thời gian ngắn thì sản phẩm dạng uống chiết xuất từ nhau thai cừu được cơ thể hấp thu từ bên trong, tác động sâu ở tầng tế bào, mang đến những kết quả làm đẹp rõ rệt cho làn da như căng mịn, trắng sáng, trẻ trung hơn chỉ sau 1 tháng sử dụng.