Mình bị tàn nhang di truyền từ nhỏ, càng lớn lên, tàng nhang càng lan rộng. Nói thật là con gái, cảm thấy trên mặt có tì vết gì là cảm thấy mệt mỏi lắm, rất chán. Làm gì cũng thấy không tự tin

Lúc nhỏ, các đốm tàn nhang rất ít, rất mờ, theo thời gian, các vết tàn nhang càng đậm dần và lan rộng. Do mình bị di truyền, nên rất khó chữa. Mẹ mình nói đừng có trị chi tốn tiền, vì tàn nhang của mình là loại nằm trong máu rồi. Da mình lại trắng, nên tàn nhang dễ thấy hơn nữa.


Lúc tầm tuổi 23-24, mìnhbắt đầu nhìn lại toàn diện da mình, lúc đó tàn nhang đã rất đậm, da nhìn rất xấu. Lúc đó mình lên mạng nghiên cứu cách trị tàn nhang ngày này qua ngày khác, nghiên cứu cho ra cách hữu hiệu và phù hợp.

Nhưng nói thật, là càng đọc càng mù mờ. Năm 2008 mình có vào bệnh viện Da Liễu nghe tư vấn về điều trị tàn nhang. Lên lầu 2, chuyên khoa thẫm mỹ, nghe họ giới thiệu về phương pháp bắn tia lazer. Tổng chi phí điều trị là 25 triệu. Mỗi tháng bắn lazer 1 lần, mỗi lần đóng 3 triệu, ông bác sỹ nói phải bắn ít nhất 8-10 lần mới thấy kết quả. Thời điểm đó mình đang là sinh viên, làm gì có tiền, ngoài tiền ăn tiền học còn không có, huống chi tiền làm đẹp. Khổ nỗi mình là con gái mới lớn, nhu cầu làm đẹp rất lớn, nhưng vì không có tiền mình đành bấm bụng ra về.

Bẵng nhiều năm sau, mình vẫn chăm sóc da đều, mình dùng các loại mỹ phẩm dưỡng da và đọc tên thì có công dụng trị nám, như Olay, Ponds,…và một số mỹ phẩm nổi tiếng khác. Nhưng nói thật, thấy da trắng lên thôi, chứ tàn nhang chẳng suy xuyển gì. Vẫn thế, có khi càng thấy đậm lên, mọc nhiều hơn thì có.

Da mình vốn yếu, nên che chắn rất kỹ. Nhưng vì tàn nhang mọc có nhiều nguyên nhân, trong đó có nội tiết tố nữa, nên vẫn không thể ngăn chặn.

Rồi mình tìm đến phương pháp đắp mặt nạ chứa axit như chanh, nhựa đu đủ, khoai tây…Nhưng trời ạ, càng làm càng thấy nản thêm.

Có một thời kỳ, mình tìm hiểu phương pháp lăn kim TẾ BÀO GỐC, nhưng nhìn con lăn, lăn lên mặt máu me bê bết sợ quá nên mình đi về luôn, chưa kể tác dụng phụ của TẾ BÀO GỐC (theo sự tư vấn của trung tâm chăm sóc da) là sẽ nổi mụn thời kỳ đầu. Mà da mình tiền sử lại dễ nổi mụn khó lành, khi lành lại để lại tàn nhang, nghe tới đó là hết muốn làm, mặc dù rất muốn thử.

Điểu trị tế bào gốc cũng không phải rẻ, mỗi lần lăn tốn ít nhất 1-2.5 triệu, chưa kể mua thêm con lăn riêng. Cũng tốn tiền triệu, thời điểm đó mình cũng còn nghèo càng không dám làm. Chấp nhận sống chung với lũ, với gương mặt trắng nhưng lấm tấm tàn nhang.

Mình đau khổ nhất là da mặt mình càng lúc càng trắng, mà hở chút bị tổn thương cái gì cũng để lại tàn nhang, nổi mụn lành lại thành tàn nhang, mũi cắn cũng bị tàn nhang,…Hồi xưa bị dưới khóe mắt thôi, sau này thì lan cả trên mũi, gò má. Thực sự đi đâu, hay bị trêu và hỏi han về mấy cái nốt ấy, làm mình khó chịu lắm. Nhưng không biết làm sao.

Một thời gian sau này, khi mình đi làm, kinh tế của mình bắt đầu khá giả, mình dành hẳn một khoảng riêng cho làm đẹp. Mình bắt đầu áp dụng phương pháp bắn lazer. Thề là bắn lazer không nhẹ nhàng như mọi người tưởng, đầu tiên họ bôi thuốc tê,sau đó dùng cây như cây chích điện bắn ra tia lửa dí vào da mặt bạn, nhứt lắm, nhưng có thuốc tê nên cũng có thể chịu nổi, nhưng mà nước mắt chảy ra ào ào luôn. Da bạn như bị bỏng ấy, bị đốt điện mà. Họ bảo với mình là để 3 ngày, sẽ tróc mài, nhưng mà da mình để đến 7 ngày mới tróc mài, thời gian đó không được rửa trúng vết bắn, không thôi sẽ rất khó lành. Khi da mình tróc mài rồi thì da lõm xuống sâu hoắm, mình sợ nó thành sẹo kinh khủng luôn, vì vết lõm sâu thât. Khi tàn nốt ruồi và tàn nhang bị bắn rồi ( chỉ bắn vài cái đậm nhất thôi) thì bắt đầu thoa sẹo bằng các loại thuốc trị sẹo bán tại các nhà thuốc, thoa cả 2 tháng mà các vết lõm chỉ đầy có 1/2 thôi. Mình nghe một vài người bảo sẽ không để lại lõm, sẹo, không biết do cơ địa của mình hay sao, nhưng thực sự lõm không mất. May mắn là mình bắn có vài cái đậm nhất thôi, không thôi toi làn da rồi.


Da lúc đó bị các vết thâm do bắn lazer, lõm, và các nốt tàn nhang nhỏ li ti chi chít, trông thảm hại gần chết, mình đeo khẩu trang khi ra đường liên tục mấy tháng mà lòng não nề lắm, không biết làm sao.
Cảm thấy chán nản lắm, da mặc thì tàn nhang chi chít, lại rước thêm sẹo, thâm tá lả, mình càng hoản. Không khéo ế mất, hoặc nguy cơ bạn trai bỏ. ( thời điểm này mình có bạn trai rồi ) . Bỏ thì chưa biết, nhưng đi đâu cũng bị bạn bè chê bai đủ kiểu, càng nóng lòng hơn.

Thời gian đó mình chợt nhớ từng trò chuyện với vài người bạn bàn luận về tác dụng của NHAU THAI CỪU. Mà bạn bè mình làm bên dược rất nhiều, nên mình cũng nắm được rất nhiều thông tin về nạn thuốc giả tràn lan, giả đến nổi giả từ trong trứng giả ra, giả có thương hiệu, giả có bản quyền, có giấy phép, giả có xuất xứ USD hẳn hòi. Cho dù nhà thuốc lớn hay nhà thuốc bé đều có hàng giả nốt, hàng giả ở đây là giả có sự chuyên nghiệp, có hệ thống, vì bọn kinh doanh giả là giới siêu giàu, hệ thống nó lan rộng đến khủng khiếp, nên giả mà ai cũng quảng bá cũng thành thật thôi, nói thật không phải dân trong ngành thì cũng không thể biết được chất lượng các loại đó thế nào nữa. Mà giả cũng có nhiều kiểu giả, giả vô hại cũng vô tác dụng, hoặc giả có tác dụng lại hại nội tạng hoặc hại bộ phận khác, hoặc giả = dỏm, chỉ có vitamin chứ chẳng có gì khác. Nói chung 1001 kiểu giả.

Mà mình thì chưa giàu, lại xấu, nên chỉ đủ tiền mua đồ làm đẹp trong một khoảng thời gian nào đó thôi, chứ mua nhầm thuốc giả thì chết mình mất. Thế là mình chợt nhớ tới ông anh thân thiết của mình. Nghe anh ấy từng mời mình dùng thử miễn phí sản phẩm để đánh giá tác dụng thật của NHAU THAI CỪU bên ảnh cung cấp thế nào, mà thời gian đó mình khá bận, bẵng đi mấy năm rồi quên mất. Rồi một ngày nhớ lại rồi liên lạc. Nhưng là dân kinh doanh với nhau, mình không muốn dùng miễn phí vì sản phẩm này giá khá cao, mà anh ấy còn có gia đình nên mình trả tiền hẳn hòi để anh em vui vẻ. Khi nhận hộp NHAU THAI CỪU anh đưa, giá 1250k . Mình thấy cao quá nên chặc lưỡi hỏi:

– Có tác dụng không anh?

– Ông anh này trả lời rất tỉnh bơ: Không biết nữa, anh không có xài nên không rõ, chỉ thấy mấy bà khách mua rồi quay lại mua tiếp.

Thế là mình mua. Chỉ nghĩ đơn giản, mình như một đứa em gái, không lẽ anh ta lại bán cho mình thứ giả, mặc dù bây giờ đồ giả quá nhiều, người bán thì vô đạo đức. Mà ông anh ấy lại thời Phật, chắc không dám làm chuyện vậy đâu.


Mình sử dụng 1 tháng, trong uống ngoài thoa. Mỗi tuần mình tẩy da bằng chanh 2 lần, kết hợp với đắp mặt nạ “nghệ + chanh + dầu dừa + mật ong” đều đặn ( công thức này mình tự sáng chế ). Chỉ dưỡng da bằng dầu dừa, rửa mặt bằng mật ong. Làm vậy đúng một tháng, nhìn lại làn da phải nói là hoàn toàn bất ngờ.

– NHAU THAI CỪU: hỗ trợ từ bên trong

– CHANH: tẩy tế bào chết, sát khuẩn, sáng da

– MẬT ONG: sát khuẩn, làm mềm da.

– DẦU DỪA: dưỡng ẩm da, chống oxy hóa cực mạnh, bảo vệ tế bào non, cung cấp vitamin E

– NGHỆ: làm lành vết thương, xóa thâm, cung cấp vi chất.


Ghi chú: đây là giai đoạn đang dùng nhau thai cừu, nó mờ nhạt đi khi sử dụng khoảng 3 tuần.

Mình đã tìm ra công thức làm đẹp quá tuyệt vời, da mình tàn nhang mờ hẳn, một số cái biến mất hoàn toàn, chỉ còn những cái đậm thật đậm thôi, nhưng cũng mờ dần. Thâm tan từ từ, tuy chưa tan hẳn, sẹo bị đánh bay sạch sành sanh.

À, ghi chú một chút, mình phát hiện ra công dụng thần kì của dầu dừa là nhờ chị HÀ, chủ quản của trang web: lamdepcungha.com. Mình cũng mua dầu dừa từ chị ấy, chị ấy hướng dẫn rất chi tiết tận tình cách chăm sóc da bằng dầu dừa và những tính năng thần kỳ của nó. Dầu dừa dỏm ngoài thì trường cũng nhiều như rươi vậy đó, mà mình lười chế biến, nên chỉ tin tưởng mua chỗ chị ấy thôi. Trang web của chị ấy chỉ dạy hơi bị tận tình các phương pháp làm đẹp từ các nguyên liệu thiên nhiên. Mình áp dụng cả, và đều viết bài review khen ngợi khi đạt hiệu quả, sở dĩ mình review kỹ vì mình là người sử dụng, người thật, việc thật.

Bây giờ, Mình cảm thấy hạnh phúc lắm, nên sáng nhắn tin cho ông anh đặt thêm một hộp NHAU THAI CỪU nữa và không quên nói lời cảm ơn anh ấy. Nếu ai muốn sử dụng cho biết tác dụng của viên nhau thai cừu, và mua cho đúng hàng thật tránh mua nhầm hàng giả thì có thể mua trên này http://myphamthaolinh.com cũng là nơi mình đã mua uống. Mua loại Nhau thai cừu Platinum Placenta đó. Vì đó là loại mình mua. Da mình bây giờ sáng lắm, tàn nhang mờ ơi là mờ, chỉ cần trang điểm nhẹ là mịn màng vô đối luôn.

Dĩ nhiên mình vẫn giữ chế độ chăm sóc da như cũ, thỉnh thoảng thay nghệ bằng khoai tây. Vì khoai tây cũng là một trong những thứ trị thâm nám rất tốt lại lành tính.

Nếu ai cho rằng đây là một bài PR thì tốt nhất rời khỏi trang này và đừng đọc, vì mình chả hơi đâu làm PR cho người khác. Mình là người thích review về sản phẩm, cái nào dỏm thì tẩy chay, cái nào tốt thì nên chia sẻ mọi người. Mình từng bị tàn nhang, từng bị nám, nên rất hiểu rõ nỗi khổ ấy, tủi thân và ái ngại khi phô bày khuôn mặt chường ra đường.

Viết bài review này, mục đích đem lại cơ hội và giúp những ai giống như mình, đau đầu vì tàn nhang thâm nám như mình 1 tia hi vọng mới.

Bí quyết làm đẹp nhiều năm mình đúc kết lại sau gần 30 năm có lẽ là: TRONG NỘI NGOÀI HỢP. Uống không chưa đủ, mà phải biết giữ gìn từ bên ngoài. Như thế mới phòng tránh tàn nhang quay trở lại.

Và nhắc lại, đây không phải là một bài PR, vì mình không làm nghề bán mấy thứ mỹ phẩm, nên chẳng cần làm PR cho người khác làm gì. Mình rất hung dữ đấy.

15/8/2013

Lê Thủy viết
Cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm TPCN Nhau thai cừu Rebirth Life Platinum Placenta